Giấy dán tường giúp tường chống ẩm mốc

Giấy dán tường là giải pháp tốt nhất đối với tường bị ẩm mốc, ngấm nước.

Ở Việt Nam do điều kiện khí hậu ẩm ướt là tác hại chình gây đến tình trạng tường nhà bạn nhanh mất đi vẻ đẹp ban đầu của chúng. Một số công trình do xử lý lỗi trong chống thấm nên tường càng nhanh xuống cấp. Bạn đã thử nhiều cách và thậm chí sơn lại và sơn các loại sơn đắt tiền cũng không mang lại hiệu quả như ý.
Chúng tôi mang đến cho bạn giải pháp hoàn toàn mới, tiết kiệm và lại trang trí cho ngôi nhà của bạn thêm lộng lẫy. Đó chính là giải pháp dùng giấy dán tường.
Giấy dán tường cấu tạo gồm 3 lớp:

  • Lớp ngoài cùng: Nhựa Polime có tác dung chống thấm nước và chống cháy. Lớp nhựa này còn giúp bạn dễ dàng lau, tẩy vết bẩn do vô tình, hay do con bạn hiếu động vẽ bẩn lên...Do đó tường của bạn luôn luôn được khoác một chiếc áo mới
  • Tiếp theo là lớp Vật liệu keo khô Melium có tác dụng chống thấm ngược từ trong tường ra. Do đó nó có tác dụng hơn hẳn các loại sơn trong điều kiện tường nhà bạn hay bị ẩm, ngấm từ trong ra.
  • Lớp trong cùng là lớp giấy mỏng. Lóp này có tác dụng dẫn tiếp xúc keo với bề mặt tường. Luôn giúp giấy bền dẹp, không bi bong chóc như sơn. Bạn không phải băn khoăn khi tường nhà bạn bị đổ mồ hôi, hay nổ sùi bọt sơn, ve, mốc vì lớp keo này có tác dụng dính và chống mốc, chống bong.

Giấy dán tường có rất nhiều mẫu mã, họa tiết, hoa văn và màu sắc, phù hợp với mọi lứa tuổi, thiết kế nội thất và phong thủy. Ở Việt Nam ưa chuộng nhất vẫn là giấy dán tường xuất xứ từ đài loan vì hòa tiết và giá rẻ hơn so với giấy dán tường châu âu và hàn quốc. Nhưng nhìn chung giữa 3 loại giấy cũng không có cách biệt lắm về vẻ đẹp và độ bền
Một số mẫu và hình ảnh giấy dán tường:










Đăng nhận xét