Ưu điểm của giấy dán kính phản quang

Mùa hè đến mang theo cái nóng oi bức của ánh nắng mặt trời. Bạn đang băn khoăn vì cửa sổ nhà mình hướng tây rất nắng nóng, ngay cả khi bạn dùng rèm cửa.
Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một giải pháp hữu hiệu mang tên giấy dán kính phản quang
Giấy dán kính phản quang là loại decal chuyên dụng để dán kính có tác dụng giảm 90% sức nóng và độ chói của ánh nắng. Do đó nó còn có tên gọi khác như phim cách nhiệt- phim chống nắng, hay decal phản quang ...
Giấy dán kính chống nắng còn ngăn cản được 80-90% năng lượng các tia bức xạ có trong ánh nắng, giúp bảo vệ làn da của bạn. 
Giấy dán kính phản quang giúp bạn tiết kiệm đến 20% điện năng làm lạnh. Giấy dán kính phản quang còn giúp bảo vệ kính, giảm tiếng ồn ...
Hãy gọi cho chúng tôi theo Hotline 0919483656 - 0946583643 hoặc truy cập fan page giấy dán kính phản quang để được tư vấn và phục vụ tốt nhất

Đăng nhận xét

  1. Liệu điều này có thể áp dụng cho chung cư nhà tôi không tôi rất tò mò và không biết có nên trang trí chúng cho việc trang trí ngôi nhà đẹp chưa, bạn cho tôi biết có nên tận dụng và trang trí chung cư không

    Trả lờiXóa